เปลี่ยนสีผมพาสเทล กับ ToB1 Hair Station


รีวิว : เปลี่ยนสีผมสีตุ๊กตา กับ ToB1 Hair Station

สืบเนื่องมาจากอยากจะเปลี่ยนสีผมอีกแล้วค้า ฮ่าๆๆ เปลี่ยนบ่อยเกิ๊นน..ก็มันชอบอ่ะ
และคงไปที่ไหนไม่ได้นอกจากทีนี่ ToB1 Hair Station เพราะที่นี่เขาช่ำชองเรื่องทำสีมาก


ตอนแรกใจจริงอยากจะได้สีม่วงอ่อนเลย แต่หลังจากปรึกษากับช่างแล้วช่างบอกให้รอก่อน
เพราะว่าผมมันเพลียเหลือเกิน...ทำบ่อยจัด คิดว่าถ้าฝืนทำจะเป็นฝอยขัดหม้อซะเปล่าๆ 

รอบนี้ก็เลย ขอสีแบบพาสเทลอ่อนๆ ลุคตุ๊กตาๆ น่ารักๆ แบ๊วๆ แล้วกัน 
ไปลุ้นพร้อมๆ กันว่าจะแบ๊วหรือจะป้า ฮ่าๆ  Smiley

Smiley By Emmoojung Smiley


Smiley ขั้นตอนแรกก็เหมือนเดิมคะ ล้างสีผมกันก่อน (ทั้งหัว) Smiley


เนื่องจากครั้งนี้เราไม่ได้ทำสีผมอ่อนเท่ารอบที่ผ่านมา จึงล้างสีแค่รอบเดียวก็พอคะ 
คันตอนนี้ตอนที่ช่างเอาน้ำยาลงโคนผมจะรู้สึกคันยิบๆ บ้างนะคะ ฮ่าๆ 


หลังจากนั้นก็ล้างออก หัวเหลืองอื้อเลย 


จากนั้นก็ไดร์ๆ เป่าๆ ให้แห้งก่อนเริ่มขั้นตอนต่อไป 



Smiley ขั้นตอนต่อไป ลงสี Smiley


ขั้นตอนนี้ไม่คัน ไม่แสบหัวคะ สบายมากๆ โดยวิธีการลงสีก็เช่นเคยคือจะต้องทำให้เร็วพร้อมกัน
ทั้งสองข้างไม่งั้นอาจจะด่างเลย เลยจำเป็นจะต้องใช้ช่าง 2 คนทำพร้อมกันคะ


พอลงสีเสร็จก็รอเวลาให้สีออก โดยช่างจะมาดูเป็นระยะว่าเส้นผมกินสีดีแล้วหรือยัง
ก่อนเส้นผมจะกินสี เอ็มขอกินขนมก่อนละกันนะ หิวววววว Smiley


พอเสร็จแล้วก็ไปล้าง เตรียมเป่าไดร์ รอบนี้จะได้เห็นสีจริงแล้วนะว่าทำออกมาแล้วจะเป็นไง
ตื่นเต้นสุดๆ เพราะดูตอนผมเปียกจะยังไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาสีอะไร




เสร็จแล้ว เย้... Smiley


สวยยยยยย ชอบมากอีกแล้ว Smiley ToB1 ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ 


สีผมยังกะตุ๊กตาเลยอ่ะ กรี๊ดดดดด...Smiley


Smiley ดูกันแบบชัดๆ Before - After Smiley


ขอบคุณทีมงาน ToB1 ทุกคนด้วยนะคะ ที่เนรมิตสีผมเก๋ๆ ให้เอ็มอีกแล้ว รักกกก..Smiley

สำหรับราคาก็เช่นเดิมคะ จะแบ่งออกเป็นค่าล้างสีครั้งละ 2,000-2,500 บาท (ครั้งนี้เอ็มล้างรอบเดียว) 
และค่าลงสี 3,000 - 3,500 บาทขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผมจ้าาา 
บอกตรงๆ แพงแต่คุ้ม ไม่ต้องนั่งเสี่ยงนั่งลุ้นว่าจะออกมาถูกใจไหม เพราะฟินแน่นอนค้าาาา Smiley

Smiley Smiley Smiley

สนใจก็ลองเข้าไปดูที่เพจร้านกันก่อนได้นะ ToB1 มีหลายสาขามาก
คิดว่าทำที่ไหนก็น่าจะสวยเหมือนๆ กัน เพราะช่างที่นี่เขาจะได้รับการฝึกอบรมอยู่ตลอดเวลา





พบประพูดคุยกันได้ที่เพจนะจ๊ะ ไปละ บะบายยย 
www.emmoojung.com
Instagram : @emmoojung