รีวิว สเปรย์เปลี่ยนสีผม Carring


เปลี่ยนลุคเป็นแม่มดสาวเจ้าเสน่ห์ สีผม Colorful แบบผมไม่เสีย
Caring Seen+ Color Spray 

Smiley By Emmoojung Smiley


Caring Seen+ Color Spray
แคริ่ง ซีน พลัส คัลเลอร์ สเปรย์
ผลิตภัณฑ์ตกแต่งเส้นผมและร่างกาย ฉีดแต่งแต้มสีสันบนเส้นผมหรือร่างกาย ให้สีเด่นชัด
เปล่งประกายสะดุดตา ล้างออกง่าย หลังการใช้ไม่ทำให้ผมเสีย

ตัวบรรจุภัณฑ์จะเป็นลักษณะของหัวสเปรย์ ใช้งานง่าย แค่เขย่าๆ แล้วก็ฉีดก็ได้สีเลย จริงๆ มันมีทั้งหมด 13 เฉดสีนะ
มีส่วนผสมของวิตามิน C และ E ด้วย ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ  ล้างออกง่าย ขนาด 85 มิลลิลิตร จ้า


Smiley 
ทีนี้เรามาดูกันซิว่าเอ็มมีสีอะไรบ้าง Smiley



สีแรก C13 สีส้มนีออน ตัวนี้พอฉีดลงบนเส้นผม สีชัดมาก จะออกเหลืองๆ ส้มๆ แบบนี้เลย
C4 สีม่วงมุก ตัวนี้แปลกมากเลย คือมองด้วยตาเปล่าอ่ะ มันจะเหมือนสีชมพูเลยนะ
แต่พอถ่ายรูปออกมามันเป็นสีม่วงอ่ะ อันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าเอ็มตาบอดสีอ่ะเปล่า ฮ่าๆ 
C10 สีทองแดงมุก ตัวนี้สีก็สดดี เป็นสีทองแดง สีจะออกน้ำตาลๆ อมแดงนิดๆ 
C9 สีชมพูมุก ตัวนี้เวลาฉีดลงบนเส้นผมเหมือนสีจะออกชมพูค่อนข้างไปทางแดงเล็กน้อยจ้า
Smiley ทีนี้มาลองใช้กันบ้างดีกว่า Smiley
วิธีการใช้ : เขย่ากระป๋องก่อนใช้ และฉีดสเปรย์ให้ห่างจากเส้นผมหรือร่างกายประมาณ 6 นิ้ว

Smiley สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Smiley
เอ็มชอบบบบ...คือมันเหมาะกับเอ็มมากอ่ะ ถ้าหลายๆ คนที่ติดตามเอ็มอยู่จะรู้ว่าเอ็มทำสีผมประหลาดๆ
เอ๊ยย..แฟชั่น >,,< บ่อยๆ ใช่ม่ะ แต่นั่นคือปกติเอ็มย้อมจริงเลยนะ คือถ้าจะให้ย้อมจริงๆ บ่อยๆ ก็ไม่ไหวไง
หัวจะพังเอา...โชคดีทางแคริ่งเขามีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมาทำให้เอ็มกลับมามีสีผมแฟชั่นได้อีกครั้ง โดยที่
ไม่ต้องดูเป็นตัวประหลาดมากมายในชีวิตประจำวันด้วย เพราะว่ามันล้างออกได้ ฮ่าๆ และที่สำคัญไม่ต้องเสี่ยง
ผมเสียด้วย เอาไว้ทำฮาวทูหรือจะเอาไว้ฉีดวันงานปาร์ตี้หรืองานกีฬาสีอะไรแบบนี้ก็แซ่บใช่ย่อยเลยนะ ขอบอกๆ 


#แค่บอกต่อไม่ได้ขาย#
Smiley นี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะคะ Smiley

ทั้งนี้ทั้งนั้นผลของใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับพื้นฐานผมและความชอบของแต่ละคนด้วย

Sponsor Product : Caring Thailand