ปิดผมขาวแบบเร่งด่วน กับ Lolane Nature Code Blush-on


ทุกข์ใดเล่าจะทุกข์เท่ากับการแหวกผมมาแล้วเจอผมหงอก และจะทุกข์ขึ้นอีกถ้าไม่ได้แหวกก็ยังเจอ ฮือออ สงสัยจะแก่
แล้วจริงๆ ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจยอมรับแล้วซินะ ครั้นจะย้อมสีผมตลอดเวลาก็คงไม่ไหวเพราะพี่เขาขึ้นเร็วมากกกก
เอาไงล่ะทีนี้ วันไหนเกิดมีงานมีธุระต้องออกไปพบลูกค้าข้างนอกกระทันหันขึ้นมาเงี้ย ผมหงอกโชว์ตะหง่านกลางหัว
แบบนี้ดูไม่ดีแน่ นอกจากจะดูไม่สวยแล้วยังดูเสียบุคลิกภาพด้วยนะ แต่ไม่ต้องห่วงวัันนี้พี่เอ็มค้นพบตัวช่วยล่ะ

Smiley By Emmoojung Smiley


Smiley เริ่มดูกันที่คำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อน Smiley

Lolane Nature Code Blush on
ครีมปิดผมขาวชั่วคราว รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้กลิ่นเคมีรุนแรง
ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ปิดผมขาวแนบสนิท 
เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อ กันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน

ผลิตภัณฑ์เขาตลับไม่ใหญ่นะ เป็นตลับพลาสติกเล็กๆ พกพาสะดวก เอาติดใส่กระเป๋าไว้เลยสบายใจ ปาดปื้ัดๆ รวดเร็ว
ปลอดภัย แถมไร้สารเคมีรุนแรงด้วยนะ เพราะเขาใช้สารสกัดหลักจากข้าวโพดและข้าวหอมนิลซึ่งมาจากธรรมชาติแท้ๆ เลย


เมื่อเราเปิดตลับออกมาเราจะพบกับชั้นด้านในพร้อมกับแปรงป้ายผม เมื่อเอาชั้นแปรงออกก็จะพบกับตัวเนื้อครีม
ขนของแปรงป้ายผมจะแข็งๆ หน่อย แต่มันปาดครีมง่ายอยู่นะ เวลาเอามาป้ายผมก็ง่ายดีด้วย

ผลิตภัณฑ์มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี เราก็เลือกใช้ตามสภาพสีผมของเราได้เลย สีดำธรรมชาติ, สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลอ่อน ตัวนี้ปริมาณ 4.5 กรัม

สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายๆ เริ่มจากเลือกเฉดสีให้เหมาะกับสีผมก่อน จากนั้นก็เปิดฝาและใช้แปรงปาดเนื้อครีมที่ตลับแล้วค่อยๆ ป้ายที่โคนผม
แล้วค่อยๆ ไล่ไปที่ปลายผม 
สำหรับตัวพี่เอ็ม ณ วันที่ทำรีวิวนั้นเลือกใช้สีดำธรรมชาติ เพราะน่าจะดูเนียนกับตอผมขาวที่ขึ้นมาใหม่มากกว่า 




Smiley สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Smiley
คือพี่เอ็มชอบนะ มันสะดวกดีอ่ะ พกง่ายด้วยเพราะมันตลับเล็ก อย่างตัวพี่เอ็มเงี้ยผมขาวมันมักจะชอบขึ้นบริเวณกลางศีรษะไง
และที่สำคัญมันขึ้นเป็นตอๆ แบบเห็นชัดมากอ่ะ ชี้โด่ชี้เด่ ประจานกันสุดฤทธิ์ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้พอจะออกงานหรือมีนัดสำคัญ
ก็จะต้องย้อมผมก่อนหรือไม่ก็รวบปิดมันซะเลย ซึ่งมันไม่โอเคอ่ะ ยิ่งตอนนี้มีลูกเล็กอีกจะเอาเวลาไหนไปนั่งย้อมผมบ่อยๆ ใช่ม่ะ 
โชคดีเจอครีมปิดผมขาวแบบเร่งด่วนของโลแลนตัวนี้ คือปาดๆ เกลี่ยๆ อยู่เลย ใช้ง่ายมาก ปิดผมขาวเนียนดีนะ ไม่หลุด
ระหว่างวันด้วย แต่แนะนำว่าอย่าเอามือไปลูบผมตอนที่ป้ายครีมล่ะ เพราะไม่งั้นมืออาจจะเลอะได้ คืออันนี้เราก็ต้องเข้าใจ
อ่ะนะว่าผลิตภัณฑ์เขาคือ ครีมปิดผมขาวแบบชั่วคราว ซึ่งแน่นอนว่ามันตอบโจทย์ได้ดีในเวลาเร่งด่วนหรือกระทันหันจริงๆ
แต่เรื่องหลุดระหว่างวันไม่มีแน่นอน ป้ายเช้าก็อยู่ได้ยันเย็นอ่ะ คอนเฟริม !!


Smiley Smiley Smiley
ก็ถ้าใครสนใจก็ลองสอบถามดูกันได้ที่ทางหน้าเพจของผลิตภัณฑ์แล้วกันนะ 
หรือหาซื้อได้ตามร้านบิ้วตี้ช๊อปทั่วประเทศ หรือ www.lazada.co.th นะจ๊ะ
#แค่บอกต่อไม่ได้ขาย#
Smiley นี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะคะ Smiley


ทั้งนี้ทั้งนั้นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับพื้นฐานผิวของแต่ละคนด้วย
Sponsored Product : Lolane Thailand

พบประพูดคุยกันได้ที่เพจนะจ๊ะ ไปละ บะบายยย 
Instagram : @emmoojung