รีวิว : มา Detox เส้นผมกันเถอะ


ต้องบอกก่อนเลยว่าโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทำสีผมมาก เรียกว่าแทบจำตัวเองผมดำไม่ได้เลยก็ว่าได้นะ เมื่อก่อนยิ่งหนักเลย
เพราะไม่ได้แค่ทำสีนะ ทั้งยืด ดัด ฟอก ย้อม ไหนจะมลภาวะต่างๆ คลอรีน ควันรถ แสงแดด คือบอกเลยว่าจะรักษาผมให้อยู่
ในสภาพดีได้นี่ไม่ใช่ง่ายเลย แต่ก็นะทำเยอะๆ เข้าก็สงสารผม ก็เลยต้องบำรุงกันเยอะหน่อย แต่ไอ้ครั้นจะให้เข้า
ร้านทำผมบ่อยๆ ก็ไม่มีเวลาอีก โชคดีที่ทางโลแลนเขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่มา เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Detox เส้นผม
ผลิตออกมา 2 สูตร เดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างและจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ไปดูกันค่ะ 

Smiley By Emmoojung Smiley

Smiley ดูกันตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนเช่นเคย Smiley
Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment 
Purifying Balancing Hair & Scalp 
ทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลหนังศีรษะ ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
เหมาะ
สำหรับผมที่มีสภาพเส้นผม/หนังศีรษะมัน ทำเคมีบ่อยๆ และต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นพิษต่างๆ
ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่น ควันรถ
ควันบุหรี่คลอรีน ฯลฯ

สำหรับส่วนผสมหลักๆ และคุณประโยชน์มีดังนี้
Smiley วิตามินอี ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงSmiley น้ำแร่บริสุทธ์จากฝรั่งเศส ช่วยบำรุงผม ล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกินSmiley ตะไคร้หอม ช่วยดักจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ ช่วยปลอบประโลมและผ่อนคลายหนังศีรษะSmiley สารสกัดจากเปลือกไม้อิงคาอัลบา ช่วยบำรุงเส้นผม ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลความชุ่มชื้นSmiley น้ำมันสกัดจากต้นทีทร ปลอบประโลมหนังศีรษะ ช่วยทำความสะอาดและยับยั้งความมันส่วนเกิน


  • สำหรับตัวเนื้อทรีทเม้นจะสีออกฟ้าน้ำทะเล เนื้อค่อนข้างข้น กลิ่นหอมดี ปริมาณสุทธิ 250 กรัม จ้า
  • วิธีใช้ : ชโลมทรีทเม้นน้ำแร่ลงบนเส้นผม นวดเบาๆให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สูงสุด
    ในช่วงแรกควรใช้ต่อเนื่องกันทุกครั้งหลังสระ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง จากนั้นใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จ้า


Smiley ต่อกันที่ตัวถัดมา ดูตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนเช่นเคย Smiley
Lolane Intense Care Detox Expert  Purifying Hair Mud
Cleansing Chemical Residues & Pollution 
โคลนดีท็อกซ์ ดูดซับสารเคมีตกค้างและมลภาวะเหมาะสำหรับผมที่ทำเคมีบ่อยๆ และต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นพิษต่างๆ
เช่น ดัด ยืด ย้อม ทำสี ฟอก หรือมลภาวะที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่น ควันรถ
ควันบุหรี่คลอรีนฯลฯ
สำหรับส่วนผสมหลักๆ มีดังนี้
Smiley น้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ช่วยถนอมเม็ดสีผมSmiley ผงถ่านจากต้นสนฝรั่งเศส ช่วยล้างสารเคมีตกค้างและดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะSmileyตะไคร้หอม ช่วยดูดจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ และปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะSmiley ดินโคลนธรรมชาติจากภูเขาไฟญี่ปุ่น ช่วยล้างสารเคมีตกค้างและดูดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ


สำหรับตัวเนื้อโคลนตัวนี้จะสีออกเทาๆ  เนื้อค่อนข้างข้นเหมือนกัน กลิ่นหอมอยู่นะ ปริมาณสุทธิ 250 กรัม จ้า
วิธีใช้  ชโลมโคลนลงบนเส้นผม นวดเบาๆให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สูงสุด
ในช่วงแรกควรใช้ต่อเนื่องกันทุกครั้งหลังสระผม อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง จากนั้นใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง





ทีนี้เรามาลองใช้กันบ้างดีกว่า 


Smiley สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Smiley
หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาสักพักต้องบอกเลยว่ารู้สึกได้ว่าเหมือนหัวเบาขึ้น แต่ไม่ใช่ผมแห้งนะ หนังศีรษะก็มันน้อยลงด้วย
รู้สึกสบายหัวดีแบบบอกไม่ถูก 
คือรู้สึกว่าสระผมสะอาดขึ้นอ่ะ และที่สำคัญนะผมนุ่มมากคือจับผมตัวเองแล้วรู้สึกดีจัง
สางง่ายและก็ไม่ค่อยพันกันด้วย 
ในการใช้ครั้งแรกๆ บางคนอาจรู้สึกว่าผมกระด้างนั่นบ่งบอกว่าผมเริ่มค่อยๆ สะอาดขึ้น เพราะว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่เรากล่าวมา
คือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการดีท็อกซ์นะไม่ใช่ตัวบำรุง การดีท็อกซ์คือการทำความสะอาดแบบล้ำลึกแล้วค่อยบำรุงต่อ คือเมื่อเส้นผม
เรามีสารเคมีตกค้างเยอะเราก็ควรจะดีท็อกซ์ออกก่อนเพื่อรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่นั่นเอง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
ก็จะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ


Smiley Smiley Smiley
ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูกันได้ที่หน้าแฟนเพจของ Lolane Thailand นะจ๊ะ


#แค่บอกต่อไม่ได้ขาย#
Smiley นี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะคะ Smiley


ทั้งนี้ทั้งนั้นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเส้นผมเดิมของแต่ละคนด้วยนะ
Sponsor Product : Lolane Thailand

พบประพูดคุยกันได้ที่เพจนะจ๊ะ ไปละ บะบายยย 
Instagram : @emmoojung