รีวิว : จุก Pigeon เสมือนนมแม่ รุ่นมินิ

เอาจริงๆ ก่อนมีลูกนี่ก็ไม่เคยรู้เลยนะว่าจุกนมมันต่างกันยังไง คิดว่ามันก็เหมือนๆ กันหมด น่าจะต่างกันก็แค่เรื่องของไซต์จนได้มาลองใช้นี่แหละถึงได้รู้ว่ามันไม่เหมือน คือปกติใครซื้อยี่ห้ออะไรมาให้ก็เอามาใช้หมด วันนี้เอ็มเลยขอยก Topic นี้มาเม้าส์มอยกันตามประสาแม่ๆ แล้วกัน ว่าปัญหาเกี่ยวกับจุกนมที่เอ็มเคยเจอนั้นคืออะไร? รวมถึงวันนี้เอ็มจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ของอะไรนั้น เชิญคุณแม่ๆ ทั้งหลายตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค้า

Smiley By Emmoojung Smiley


ผลิตภัณฑ์ที่เอ็มอยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือจุกนมของพีเจ้นตัวนี้นี่แหละ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวเนี้ยแตกต่างจากผลิตภัณฑ์หลายๆ ยี่ห้อ ตรงที่เขาออกแบบมาให้มีกลไกการ  " อม รีด กลืน "  แบบธรรมชาติเสมือนการดูดนมแม่เป๊ะ ทำให้เราสามารถสลับให้ลูกกินนมจากขวดแทนการเข้าเต้าได้ 


สำหรับข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ก็มีตามนี้จ้า

จุก Pigeon เสมือนนมแม่ รุ่นมินิ

จุกนมที่คิดค้นจากความเข้าใจกระบวนการดูดกลืนของทารกการเคลื่อนไหวลิ้นแบบคลื่นเป็นการเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวลของลิ้นทารก ที่มีลักษณะเหมือนคลื่น โดยจะเคลื่อนไหวจากด้านหน้าไปด้านหลัง เพื่อกระตุ้นน้ำนมให้ไหลออกมาการเคลื่อนไหวลิ้นแบบนี้จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการตามธรรมชาติของทารก

จุกนมทำจากซิลิคอนที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ หนาถึง 2 เท่าของจุกนมธรรมดา เพื่อให้ทารกสามารถดูดนมได้อย่างง่ายดายมีขนาดพอดีกับลิ้นของทารกทำให้การเคลื่อนไหวลิ้นเป็นไปอย่างนุ่มนวล มาพร้อมระบบควบคุมการไหลเวียนของอากาศ AVS นวัตกรรมเฉพาะจากพีเจ้นช่วยปรับสมดุลความดันอากาศภายในขวด ลดปัญหาท้องอืด ทำให้รู้สึกสบายท้องขณะดูด



ตัวจุกนมด้านในจะแตกต่างจากจุกนมหลายๆ ยี่ห้อตรงที่จะมีลักษณะเป็นคลื่นๆ มีให้เลือกใช้งานตามช่วงอายุของลูกโดยใน 1 แพ็คจะมีทั้งหมด 2 ชิ้น ราคารุ่นมินิ มีราคา 67 บาท 128 บาท และ 244 บาท ผลิตภัณฑ์เขาเชื่อถือได้ ปลอดภัย ปลอดสารอันตรายต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อทารกนะ 



ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นรุ่นมินินะ โดยขนาดของหัวจุกนมจะมีขนาดใกล้เคียงกับจุกที่เราเคยเห็นทั่วๆ ไป ซึ่งข้อดีของเขา ก็คือมันสามารถใช้กับขวดมาตรฐานได้ อย่างบางครั้งเวลาที่เราคลอดลูกเงี้ย เพื่อนฝูงถือขวดนมมาให้ เกิดเราไปซื้อจุกใหญ่กว่ามาตรฐานมาใส่กับขวดที่เขาให้มามันก็ใส่ด้วยกันไม่ได้อีกก็เสียดายแย่เลยใช่ไหมล่ะ 


สำหรับสิ่งแตกต่างเท่าที่เอ็มได้ลองสัมผัสนะ คือจุกของพีเจ้นตัวเนี้ยซิลิโคนเขาดูมีคุณภาพมาก หนากว่าจุกนมหลายๆ ยี่ห้อแต่ในความหนานั้นเวลาสัมผัสมันกลับนุ่ม ยืดหยุ่น และคืนรูปทันทีเวลาที่น้องเลิกดูด ในขณะที่จุกอื่นๆ ที่เอ็มมีนั้นมันนิ่มและดูบอบบางมาก และด้วยเหตุผลที่ว่าน้องมีทูเป็นเด็กที่ดูดนมแรงและเร็ว ทำให้หลายๆ ครั้งเวลาที่น้องมีทูดูดๆ อยู่จุกจะบี้คาปากเลย ต้องเอาออกจากปากน้องมาเปิดขวดดันลมออกก่อนแล้วปิดจุกเข้าไปใหม่ เสียเวลาไม่ว่าแต่ทำลูกร้องบ้านแตกนี่ซิแม่ประสาทจะงับ เพราะกินนมขาดตอนไม่ได้ดั่งใจเฮียแก ฮ่าๆ 


สำหรับข้อดีอีกข้อนึงที่เอ็มเห็นว่ามันสำคัญมากๆ เลยนะ คือจุกนมของพีเจ้นอ่ะเวลาที่ลูกเลิกกินแล้วปล่อยขวดออกจากปากนมมันไม่ค่อยไหลเหมือนกับจุกนมหลายๆ ยี่ห้อนะ คือแทบไม่ไหลเลอะเทอะเลยนะ นี่เคยครั้งนึงใช้จุกอื่นพอดีวันนั้นเพลียๆ ลูกร้องหิวนม เอ็มเลยตื่นมาเอาจุกนมเข้าปากเขาแล้วก็เผลอหลับไปรู้สึกตัวอีกทีที่นอนลูกชุ่มเลยจ้า นมไหลหมดขวดน้องมีทูเปียกทั้งตัวเลย อยากจะบ้าตายต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนชุดเปลี่ยนที่นอนให้ลูกอีก ทีนี้เหนื่อยกว่าเดิมอีกจ้า พอ พอกันทีเปลี่ยนจุกนมหมดยกเซ็ต สงสารลูกมากคืนนั้นตัวเปียกเหนียวไปหมดเลยอ่ะ แม่รู้สึกผิดเลยที่เผลอหลับไป T.T


คือโดยส่วนตัวพี่เอ็มว่าจุกนี้มันดีมากเลยอ่ะ คือรู้สึกได้ว่าน้องมีทูชอบมากเลยนะ เพราะเอาจริงๆ หลายๆ ครั้งเขาก็ปฎิเสธการกินขวดนมนะ แบบปัดมือออกเลยแล้วก็งอแงอ่ะ แต่ตั้งแต่เปลี่ยนจุกนมคือดูเขาแฮปปี้มากอ่ะ ลูกสุขแม่ก็สบาย เอ๊ยย..สุขใจ ก็ถ้าใครที่เคยเจอปัญหาแบบพี่เอ็มก็ลองใช้ดูนะ เอาเป็นว่างานนี้ถือว่า วิน-วิน ทั้งแม่และลูก เย้ ฮ่าๆ


นอกจากจุกนมแล้ว พีเจ้นเขาก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลยแหละซึ่งอันนี้ก็คงต้องยอมรับอ่ะเนอะว่าผลิตภัณฑ์ของเด็กเขาดีจริงๆ ดีและมีคุณภาพทุกตัวเลยแหละ บางตัวราคาอาจจะสูงหน่อยแต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่ะ เพราะเอาจริงๆ เอ็มเองก็เคยซื้อของถูกๆ มาใช้เหมือนกันนะสรุปใช้ได้แป๊บๆ ก็พังบ้าง ใช้ไม่ได้จริงบ้าง สรุปก็ต้องซื้อใหม่อยู่ดี รวมๆ แล้วราคาก็ไม่ใช่น้อยเลย สู้ซื้อของดีมีคุณภาพราคาปานกลางอย่างพีเจ้นไปเลยดีกว่า คุ้มกว่าเยอะ

Smiley Smiley Smiley

ก็ถ้าใครสนใจจุกนม Pigeon เสมือนนมแม่ รุ่นมินินี้ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
เพจ Pigeon Little Moments Club หรือโทร 02-0208989 นะจ๊ะ

#แค่บอกต่อไม่ได้ขาย#
Smiley นี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะคะ Smiley



ทั้งนี้ทั้งนั้นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของเด็กแต่ละคนด้วยน้า
Sponsored Product : Pigeon Thailand