รีวิว : ตะเกียงน้ำหอม Lampe Berger Paris สวย หอม ฟอกอากาศ ดับกลิ่นได้


ตะเกียงวิเศษบอกขอเถิดใครงามเลิศในปฐพี..เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว อันนี้มันคือตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ( Lampe Berger Paris ) ต่างหาก อยากจะบอกว่ากลิ่นหอมมากกก แต่มันไม่ใช่ตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่มันยังทำหน้าที่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์พร้อมทั้งฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศได้อีกด้วย


หูยย...บอกเลยว่าเลิศมาก ดีไซน์ตะเกียงเขาแต่ละใบนะ อยากจะบอกว่าไม่ธรรมดาเลย สำหรับราคาก็จะอยู่ที่ใบละ 2,570 ไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามันคือของประดับบ้านที่สุดแสนจะไฮโซ จะวางมุมไหนของบ้านก็ดูดี ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่มีควันหรือเขม่าใดๆ ไม่ต้องลากสายไฟให้รำคาญลูกหูลูกตา 



แค่จุดไฟที่หัวตะเกียง 2 นาทีแล้วเป่าให้ดับ ความร้อนก็จะคงอยู่ที่หัวต่อและส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณต่อเนื่องยาวนานหลายชม. เลยแหละ ต่อให้เป็นกลิ่นกับข้าว กลิ่นส้มตำ กลิ่นทุเรียน กลิ่นอึลูกหรือกลิ่นขยะ ตัวนี้ก็เอาอยู่และสามารถขจัดกลิ่นได้อย่างรวดเร็วภายใน 2-3 นาทีเท่านั้น 


โดยหลักการทำงานคือน้ำมันหอมระเหยจะแตกตัวกลายเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและมีประจุบลบไปดักจับแบคทีเรียที่ลอยอยู่ในอากาศและในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่แผ่กลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้ถูกจดสิทธิบัตรเฉพาะเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับรองว่าไม่มีใครลอกเลียนแบบได้อย่างแน่นอน




สำหรับกลิ่นไม่ต้องพูดถึง มีให้เลือกมากถึง 51 กลิ่น ดมกันให้เปื่อยไปเลย สำหรับตัวน้ำมันหอมระเหยจะมีขนาด 500ml ราคา 1,170 บาท และตัว 1 ลิตร ราคา 1,970 บาท แต่ตัวพี่เอ็มเลือกใช้กลิ่น Exotic Cocktail  อยากจะบอกว่าหอมมากกกกก จะออกแนวหอมหวานๆ แบบผลไม้ๆ อ่ะ ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่สปาเลยแหละ ซึ่งแต่ละกลิ่นจะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ หลากหลายชนิด และใช้น้ำหอมเข้มข้นสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ และน้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการรีเวิร์สออสโมซิสเป็นส่วนประกอบพื้นฐานในการผลิตเพื่อให้ได้ความหอมที่คงทนและยาวนาน ทั้งยังผ่านการทดสอบแล้วว่ามีความปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อมนุษย์ด้วย ราคาอาจจะสูงซักหน่อยแต่บอกเลยว่ามันคุ้ม! เพราะมันหอมคงที่ หอมนาน ทั้งยังสามารถกำหนดการใช้ได้อีกด้วย อยากหอมตอนไหนก็เปิดตอนนั้นเลย 


ที่สำคัญตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย ลด 20ทุกรายการ ถึงสิ้นเดือน มิ.ย. 61 นี้นะจ๊ะ 

ถ้าสนใจก็เข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจของผลิตภัณฑ์นะ
https://www.facebook.com/lampebergerthai




ไม่ต้องมาสั่งซื้อกับเอ็มนะ เอ็มไม่ได้ขายแค่รีวิวให้ดูเฉยๆ ><

#lampebergerparis #lampebergerthai #besthomefragrance #frenchbasedhomefragrance